Bài tập giúp vòng 1 căng tròn tại nhà

13/10/2018 10/08/2018 17 Lượt xem Hoa Thiên Thảo

Bạn mặc cảm với kích cỡ vòng 1 không được như ý hoặc vì vòng 1 của bạn bị chảy sệ? Vậy sao bạn không thử ngay các bài tập giúp vòng 1 căng tròn tại nhà sau đây.

Tuổi tác, việc sinh con và gen di truyền khiến bạn không có được kích cỡ vòng 1 như mong muốn, hơn nữa có thể bị chảy sệ vòng 1. Không cần đụng đến phẫu thuật thẩm mỹ, những bài tập tại nhà dưới đây sẽ giúp vòng 1 bạn săn chắc, căng tròn lên trông thấy!

Bài tập giúp vòng 1 căng tròn tại nhà

1. Bài tập không dụng cụ (tay không)

Bài tập không dụng cụ hữu ích nhất cho vòng 1 là phương pháp massage cổ truyền của Thái Lan. Chỉ với 10 phút mỗi buổi sáng và tối bạn sẽ tăng được kích cỡ, giúp vòng 1 săn chắc hơn hơn sau thời gian ngắn. Vừa đơn giản, không tốn thời gian lại cực kì hiệu quả bạn ạ!

ღ Chuẩn bị: Thoa một ít kem dưỡng da hay dầu massage lên tay. Chà 2 bàn tay với nhau thật nhanh để tạo nhiệt, giúp tác động lên cơ vòng 1 tốt hơn.

Thoa dầu massage trước khi thực hiện để làm mềm da
Thoa dầu massage trước khi thực hiện để làm mềm da

Mỗi động tác dưới đây bạn sẽ thực hiện trong 2 phút và nghỉ giữa các động tác.

  • Động tác 1: Dùng 2 bàn tay xoa quanh 2 bầu ngực theo hình vòng tròn, hướng từ dưới lên trên, trong ra ngoài. Mỗi chuyển động tròn trong 3 giây.
  • Động tác 2: Dùng bàn tay bóp nhẹ vào khu vực dưới cánh tay, lần lượt trái phải (ngón cái đặt cố định ở khoảng 5-7cm dưới xương ức). Lúc này bạn đang đẩy mỡ ở khu vực hai bên vào bầu ngực, một cách "đắp" thêm vòng 1 tự nhiên rất hiệu quả.
  • Động tác 3: Dùng lòng bàn tay đẩy từ khu vực hông xương sườn lên ngực. Thực hiện lần lượt hai bên. Động tác này vừa giúp tiêu mỡ hai bên hông giúp bạn thon gọn hơn, vừa giúp vòng 1 căng tròn và đầy đặn.

Thực hiện phương pháp massage ngực tại nhà để vòng 1 săn chắc, căng tròn
Thực hiện phương pháp massage ngực tại nhà để vòng 1 săn chắc, căng tròn

Chỉ với khoảng 20 phút mỗi ngày, bài tập tăng vòng 1 tự nhiên này sẽ giúp bạn định hình vòng 1 thêm săn chắc, hấp dẫn.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

2. Bài tập với dụng cụ

Để làm săn chắc vòng 1 bạn không nhất thiết phải tìm đến phòng tập gym. Chỉ cần một chiếc ghế gập bụng và cặp tạ tay vừa sức là bạn có thể thực hiện bài tập tăng vòng 1 thật hiệu quả.

Hướng dẫn: Bạn nằm lên ghế gập bụng và nắm tạ trong tay, có thể cảm giác được lưng đang căng ra. Bắt đầu ở tư thế hướng tạ lên trời, bắp tay song song với mặt đất. Bạn từ từ giơ thẳng tay lên, giữ 2 giây rồi hạ về vị trí cũ. Lặp lại liên tục trong 1 phút rồi nghỉ 20 giây. Thực hiện quy trình này đủ 5 lần bạn nhé!

Bài tập với tạ sẽ giúp vòng ngực săn chắc hiệu quả
Bài tập với tạ sẽ giúp vòng ngực săn chắc hiệu quả

Bài tập này không chỉ tăng kích cỡ, mà còn giúp vòng 1 bạn căng tròn và săn chắc hơn, loại bỏ mỡ thừa ở bắp tay, hông, dưới ngực.

Vòng 1 chảy xệ, không đầy đặn khiến nhiều bạn nữ khó diện đồ đẹp và mất phong độ khi giao tiếp. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện vòng 1 một cách thần kì bằng những bài tập giúp vòng 1 căn tròn trên. Chúc bạn sớm thành công và có được vòng 1 săn chắc, trẻ trung nhé!

[Top chân] Nguồn nội dung bài viết - Hoa Thiên Thảo

Bài trước Bài kế
Share: