Thực đơn giảm cân với đậu hũ hiệu quả

12/10/2018 14/08/2018 51 Lượt xem Hoa Thiên Thảo

Đậu hủ chứa nhiều chất dinh dưỡng, chứa hàm lượng protein thực vật cao giúp bạn có cảm giác no, với thực đơn giảm cân bằng đậu hủ cho bạn tăng thêm hương vị trong thực đơn ăn kiêng của mình nhé!

Dưới đây là công thức chế biến từ món chay đậu hũ, một thực đơn giảm cân dễ dàng kết hợp vận động cơ thể (đi bộ) bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng hiệu quả đấy nhé các nàng!

Thực đơn giảm cân với đậu hũ hiệu quả

Giải nhiệt mùa hè cùng canh hẹ và đậu hũ

Canh hẹ đậu hũ mát lành, công thức dễ làm xua tan đi cái nóng nực trong bữa cơm gia đình hằng ngày. Bạn có thể giảm cân với đậu hũ theo cách chế biến sau:

Nguyên liệu để làm rất đơn giản: 2 miếng đậu hũ, 1 bó hẹ tươi và gia vị cần thiết.

Cách làm:

  • Cắt đậu hũ thành từng khúc vuông nhỏ vừa miệng, hẹ rửa sạch, cắt khúc khoảng 1 cm, sau đó cho đậu hũ vào nồi đã được đun sôi.
  • Đến khi nước sôi thêm lần nữa, cho hẹ vào nồi cuối cùng là nêm nếm thêm gia vị. Có thể tắt bếp, nhưng vẫn để nồi trên bếp đến khi hẹ chín là có thể múc vào tô.

Đậu hũ sốt cà chua

Để cho thực đơn giảm cân phong phú, bạn có thể chế biến món đậu hũ với sốt cà chua như sau:

  • Lấy 2 quả cà chua rửa sạch cắt thành từng miếng nhỏ ướp với gia vị đường, muối, hạt nêm, nước mắm cho vừa ăn.
  • 2 miếng đậu hũ cắt nhỏ chiên ròn bày ra đĩa. Tiếp đến cho hành vào phi thơm, đổ hỗn hợp cà chua vừa ướp vào nấu chín, sau thời gian ấy cho đậu hũ vừa chiên vào nấu cùng khoảng 10 phút rồi tắt bếp.

Cách làm đậu hũ chiên sả

Món đậu hủ chiên sả là thực đơn giảm cân giúp những chị em không quá "ngán" với món lạt thường ngày, mà vừa là phương cách giảm cân hiệu quả, cải thiện vóc dáng quá khổ của mình.

  • Không quá cầu kỳ, 2 miếng đậu hũ (tùy theo bữa ăn của bạn) khứa chữ thập trên miếng đậu, chú ý là khứa sâu nhưng không đứt nhé các bạn.
  • Sau đó, tỏi bằm nhỏ chung với sả, cho dầu vào chảo phi thơm sả, tỏi và hành. Tiếp theo cho sả kẹp vào giữa các khứa của đậu hũ và chiên chín đều 2 mặt là bạn có thể dọn ra đĩa.

Đậu hũ xào giá đỗ

Để làm món đậu hũ xào giá đỗ bạn hãy chuẩn bị khoảng 3 miếng đậu hũ, 300g giá đỗ, 1 quả cà chua và các loại gia vị cần thiết.

  • Cà chua rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, ướp chút hạt nêm, đường. Giá đỗ thì đem rửa sạch sau đó để ráo nước.
  • Đậu hũ cắt thành miếng vừa ăn rồi đem chiên vàng chín đều.
  • Sau đó cho một chút dầu vào chảo, xào nhanh cà chua chung giá đỗ. Rồi tiếp tục cho đậu hũ vào, nêm gia vị vừa ăn.

Tuy nhiên, những chị em không có nhiều thời gian để chế biến thực đơn giảm cân với đậu hũ thì sản phẩm thuốc giảm cân là phương pháp tốt nhất, hiệu quả, tiết kiệm được tối đa thời gian. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm giảm cân có chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, linh chi kết hợp collagen làm săn chắc, đẹp da, không tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Viên uống giảm cân chiết xuất tự nhiên NutriGold Garcinia

[Top chân] Nguồn nội dung bài viết - Hoa Thiên Thảo

Bài trước Bài kế
Share: