Bài tập thon gọn vòng eo cho chị em văn phòng

15/10/2018 22/08/2018 36 Lượt xem Hoa Thiên Thảo

Béo bụng là tình trạng hay gặp phải của người làm văn phòng, ngồi suốt nhiều tiếng mỗi ngày, bạn khó lòng mà có vòng bụng phẳng lỳ. Với 3 bài tập sau đây sẽ giúp cho bụng thon gọn sau 3-5 buổi mỗi tuần, giúp bạn tự tin diện đồ mà không lo ngắn mỡ.

Một vài bài tập thon gọn vòng eo cho chị em văn phòng

  • Bài tập 1: Động tác Bắc Cầu

Bài tập thon gọn vòng eo cho chị em văn phòng

Tư thế chuẩn bị: Nằm sắp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai.

Thực hiện: Nhón hai mũi chân lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong 30 giây hoặc lâu hơn, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.

  • Bài tập 2: Động tác gập bụng

Bài tập thon gọn vòng eo cho chị em văn phòng

Tư thế chuẩn bị: Nằm đặt lưng trên sàn. Hai đầu gối co lại, hai chân chạm sàn, mở rộng bằng vai. Đặt hai tay chạm nhẹ sau đầu.
Thực hiện: Hít vào, xiết chặt cơ bụng gập nửa thân người lên một góc 30 độ. Phần mông và chân không di chuyển. Thở ra trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác 20 lần.

Lưu ý: Chỉ chạm nhẹ tay ở đầu, dùng cơ bụng để thực hiện chứ không phải cơ tay hoặc cổ.

  • Bài tập 3: Động tác kết hợp

Bài tập thon gọn vòng eo cho chị em văn phòng

Bài tập thon gọn vòng eo cho chị em văn phòng

Tư thế chuẩn bị: Nằm đặt lưng trên sàn, kéo hai gối lên cao đến khi đùi tạo với sàn một góc 90 độ, hai tay để dọc thân người.

Thực hiện: Hít vào, xiết chặt cơ bụng gập nửa thân người lên một góc 30 độ đồng thời hai tay đưa thẳng về phía trước, hai chân duỗi thẳng song song với tay. Thở ra trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác 20 lần.

TIN TỨC CÙNG CHỦ ĐỀ:

Lời khuyên từ chuyên gia

  • Thực hiện tuần tự 3 động tác rồi lặp lại chuỗi động tác 2-3 lần tùy sức. Tăng dần thời gian, cường độ thực hiện động tác mỗi ngày để nhanh có vùng bụng săn chắc.
  • Khi tập cơ bụng dễ bị đói, hãy chuẩn bị những thực phẩm tốt cho việc tập bụng như: chuối, đậu nành, táo, chocolate đen.
  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, hạn chế ăn tinh bột sau 3h chiều, ăn nhiều thịt gà, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh. Không uống nước ngọt có ga, rượu bia. Uống 2 lít nước mỗi ngày.
  • Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân để đẩy nhanh quá trình làm tan mỡ thừa ở vùng khó giảm như: bụng, đùi, hông...., thải độc tố cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn như mơ ước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân, giúp bạn lựa chọn một trong những loại thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo tại đây.

[Top chân] Nguồn nội dung bài viết - Hoa Thiên Thảo

Bài trước Bài kế
Share: