Bài tập giảm mỡ đùi đơn giản tại nhà

11/10/2018 10/08/2018 23 Lượt xem Hoa Thiên Thảo

Để có một cặp đùi thon gọn săn chắc không khó, chỉ cần bạn kiên trì áp dụng theo các bài tập giảm mỡ đùi đơn giản tại nhà này mà không cần phải đến trung tâm thể dục thẩm mỹ.

Bạn đang ao ước có một cặp đùi săn chắc nhưng không có thời gian luyện tập thể dục giảm cân tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ? Một số bài tập giảm mỡ đùi tại nhà sau đây tuy đơn giản nhưng không hiệu quả không kém phương pháp giảm cânở ngoài đâu đấy nhé!

Các bài tập giảm mỡ đùi tại nhà bạn nên biết

Bài tập giảm mỡ đùi thứ nhất: Gập người

Bài tập giảm mỡ đùi tại nhà này tuy đơn giản nhưng lại thường được mọi người tập luyện vì giúp thon gọn đùi rất nhanh.

Tư thế chuẩn bị: Từ từ cuối gập người xuống dưới, hai chân rộng ngang vai. Cố gắng giữ chân thẳng, hai tay chạm xuống mặt đất.

Bài tập gập người có lợi cho cả vòng đùi và vòng eo thon gọn
Bài tập gập người có lợi cho cả vòng đùi và vòng eo thon gọn

Tiếp theo, giữ nguyên tư thế của tay, đánh chân phải sang trái đồng thời khụy đầu gối trái. Rút chân phải về và thực hiện tương tự với chân trái. Thực hiện liên tục 8 lần, 4 nhịp. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ cảm nhận việc gập người giảm cân không chỉ hiệu quả cho vùng đùi thon gọn mà còn làm tan mỡ cho cả vòng eo.

XEM THÊM:

Bài tập giãm mỡ đùi thứ 2: Bài tập cơ đùi ngoài

ღ Thực hiện: Nằm nghiêng người, một tay chống sau đầu và khuỷa tay chống xuống đất làm điểm tựa. Tay còn lại vòng qua ngực chống xuống sàn. Chân trái đặt ép xuống mặt sàn, chân phải nâng lên cao. Giữ khoảng 5 giây thì hạ xuống, lặp lại 10 lần thì đổi chân.

Đây được xem là bài tập giảm mỡ đùi và bắp chân đơn giản ngay tại nhà thích hợp với tất cả mọi người ngay cả với phụ nữ vừa mới sinh.

Bài tập cơ đùi là cách giảm cân giúp thon gọn đùi và bắp chân hiệu quả
Bài tập cơ đùi là cách giảm cân giúp thon gọn đùi và bắp chân hiệu quả

Bài tập giãm mỡ đùi thứ 3: Trượt nhanh

Thực hiện: Đứng chân rộng bằng hông sau đó di chuyển trượt chân trái ra sau. Uốn cong chân phải khi di chuyển chân trái tạo thành một đường trượt dài. Lưu ý luôn giữ hai chân căng ra hết sức. Giữ yên 5 giây, rồi dần dần kéo chân trái về và đổi chân. Lặp lại chuyển động này từ 8-12 lần và lặp đi lặp lại mỗi bên chân từ 2-3 lần. Hãy nhớ thực hiện đều đặn giúp giảm cân rất nhanh chóng.

Trượt nhanh giúp cơ thể dẻo dai và giảm mỡ đùi hiệu quả
Trượt nhanh giúp cơ thể dẻo dai và giảm mỡ đùi hiệu quả

Chỉ với 30 phút mỗi ngày với những bài tập giảm mỡ đùi tại nhà đơn giản hiệu quả trên, sẽ giúp bạn lấy lại được một vóc dáng săn chắc, thon gọn như mơ ước. Nên duy trì thường xuyên việc luyện tập thể dục giảm cân kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học sẽ đạt kết quả tốt nhất.

[Top chân] Nguồn nội dung bài viết - Hoa Thiên Thảo

Bài trước Bài kế
Share: