Bài tập giảm cân HIIT dành cho nữ tại nhà

13/10/2018 10/08/2018 25 Lượt xem Hoa Thiên Thảo

Hoathienthao.vn sẽ giới thiệu thêm đến bạn một bí quyết giảm cân vô cùng lợi hại dành cho phái đẹp tại nhà mang tên bài tập giảm cân Hiit.

Áp dụng bài tập giảm cân này cùng với một chế độ ăn khoa học mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt lượng mỡ dư thừa trong cơ thể ngay tại nhà.

Hiit là gì?

Hiit là tên gọi của một phương pháp giảm cân tập trung đốt cháy mỡ bụng và làm săn chắc cơ thể - nhờ vào cường độ tập luyện cao, ngắt quãng. Không chỉ là bài tập thể dục giảm cân mà Hiit còn là bài tập cho tim mạch và hệ tuần hoàn, giúp cơ thể thêm khoẻ mạnh cũng như gia tăng sức bền.

Vì vậy, chỉ với 20 phút mỗi ngày, kết hợp nhiều động tác khác nhau bạn sẽ tiêu thụ đáng kể ngay cả khi đã dừng tập. Do đó, bài tập giảm cân Hiit đặc biệt thích hợp cho những người bận rộn muốn giảm cân cấp tốc.

Bài tập giảm cân Hiit dành cho nữ

1. Động tác Jump Jack

Bài tập giảm cân hiit dành cho nữ tại nhà

Tư thế đứng thẳng lưng, hai chân chụm vào nhau và thực hiện bật nhảy sang hai bên, đập hai tay qua đầu.

2. Động tác Squat

Bài tập giảm cân hiit dành cho nữ tại nhà

Đứng thẳng lưng, chân rộng bằng vai, rồi từ từ ngồi xuống sao cho gối vuông góc và đẩy hông ra sau.

XEM THÊM:

3. Động tác chạy nâng cao đùi

Bài tập giảm cân hiit dành cho nữ tại nhà

Thực hiện động tác chạy tại chỗ, nâng cao phần đùi và đánh tay liên tục theo chiều tay phải - chân trái.

4. Động tác Mountain climber

Bài tập giảm cân hiit dành cho nữ tại nhà

Chuẩn bị người ở tư thế plank nhưng tay chống thẳng sau đó lần lượt đưa chân về trước một cách dứt khoát.

5. Động tác Plank

Bài tập giảm cân hiit dành cho nữ tại nhà

Nằm sấp xuống sàn, nhón mũi chân và chống tay vuông góc sao cho lưng, vai, chân nằm trên một đường thẳng.

6. Động tác Side kick

Bài tập giảm cân hiit dành cho nữ tại nhà

Chuẩn bị tư thế đứng thẳng lưng, chân khép và hai tay co trước mặt sau đó lần lượt co một chân ra sau rồi đá thẳng lên cao.

7. Động tác Burpee

Bài tập giảm cân hiit dành cho nữ tại nhà

  • Đứng ở tư thế thẳng lưng, hai tay rộng bằng vai sau đó nhón mũi chân ngồi xuống, hai tay chạm đất.
  • Tiếp tục duỗi thẳng chân như tư thế plank nhưng hai tay chống thẳng xuống sàn.
  • Sau đó đứng lên, giơ hai tay lên trời và mắt nhìn theo để kết thúc động tác.

Áp dụng Bài tập Hiit giảm cân ngay tại nhà trong 7 ngày, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt của cơ thể.

[Top chân] Nguồn nội dung bài viết - Hoa Thiên Thảo

Bài trước Bài kế
Share: