Làm thế nào để giảm cân nhanh trong 1 tuần?

13/10/2018 10/08/2018 45 Lượt xem Hoa Thiên Thảo

Bạn luôn phải đau đầu giải quyết vấn đề cân nặng cảu mình? Làm thế nào để giảm cân nhanh trong 1 tuần? Hãy tham khảo ngay bài viết sau để tìm lời giải nhé.

Làm thế nào để giảm cân nhanh trong 1 tuần?

Bạn có muốn đánh tan lừa mỡ dư thừa nhanh chóng chỉ trong 1 tuần? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này vì hoathienthao.vn sẽ bật mí cho bạn giải pháp giảm cân nhanh vô cùng hiệu quả ngay tại nhà.

Bước 1: Thay đổi chế độ ăn uống - Giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn

Bước đầu tiên để bạn có thể loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng là thay đổi chế độ ăn uống. Bởi đây là nguồn cung cấp năng lượng và có ảnh hưởng trực tiếp tới cân nặng của bạn. Vậy nên, hãy mau ghi chú lại danh sách "thực phẩm đen" dưới đây - cho phương pháp giảm cân nhanh trong 1 tuần thật sự hiệu quả:

  • Bánh nướng: Bạn nên tránh xa các nhóm thức ăn như: bánh, cookies, cupcakes, bánh nướng xốp, bánh mì,... Cũng như các loại snacks mặn, khoai tây chiên, nướng, bánh quy,... Thay vào đó, tăng cường bổ sung trái cây tươi và rau xanh cho khẩu phần ăn giảm cân hàng ngày.
  • Thực phẩm chiên, xào: Vì chúng có lượng calo và muối cao gây bất lợi cho quá trình giảm cân. Dù là bất kỳ loại cá, gia cầm hay thịt được tẩm bột hay chiên. Bạn chỉ nên dung nạp protein từ thịt nạc được nướng không dầu.
  • Đồ uống nhiều Calo: Hãy tập thói quan lưu ý đến lượng calo của các thực phẩm bổ sung vào cơ thể. Và tránh xa các loại thức uống có cồn (rượu, bia, và cocktail), nước trái cây, nước uống thể thao, các loại trà ngọt hay đồ uống có vị cà phê, soda hay các loại nước thương mại có hương vị (nước vitamin,...).

Chế độ ăn uống lí tưởng giúp bạn đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả hơn
Chế độ ăn uống lí tưởng giúp bạn đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả hơn

Bước 2: Tăng cường đi bộ nhiều hơn mỗi ngày - Giảm cân nhanh và an toàn

Bên cạnh việc thay đổi và chăm chút vào thực đơn mỗi ngày, bạn cũng cần tăng cường đi bộ nhiều hơn để giảm cân hiệu quả trong 1 tuần. Bởi với thời gian quá ngắn, bạn không thể áp dụng một chế độ luyện tập thể dục giảm cân gắt gao. Nên chỉ cần tập trung đi bộ 30 phút/ngày vào mỗi tối - lưu ý trước giờ đi ngủ ít nhất 2 tiếng. Đồng thời, bạn nên gia tăng số lượng bước chân lên đến 15.000 hoặc 20.000 bước để lượng calo có thể tiếp tục tiêu hao ngay cả khi bạn đã nghỉ ngơi.

XEM THÊM:

Tăng cường đi bộ mỗi ngày giúp giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn
Tăng cường đi bộ mỗi ngày giúp giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn

Giảm cân nhanh trong 1 tuần ư? Sẽ trở nên cực kì đơn giản với hai bước thực hiện giảm cân mà hoathienthao.vn vừa giới thiệu. Rất nhiều bạn đã thử và thật sự đạt hiệu quả giảm cân chỉ trong 1 tuần.

[Top chân] Nguồn nội dung bài viết - Hoa Thiên Thảo

Bài trước Bài kế
Share: