Đăng Nhập | Đăng Ký |
Sản phẩm chính hãng
Sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ các nước trên thế giới, đạt tiêu chuẩn và được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế.
Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. - Tại Tp.HCM: 30 phút ngay khi đặt hàng - Các tỉnh khác: từ 24g đến 36g làm việc
Thanh toán tận nơi
Đa dạng hình thức thanh toán, với phong cách mua sắm an toàn thanh toán tận nơi (COD), nhận hàng - thanh toán
Tổng đài tư vấn (028) 38.30.34.26 - (028) 38.33.35.38
Hotline 24/7 0908.36.77.38
Hỗ trợ đại lý 0938.87.28.28
Góp ý, khiếu nại 0926.567.567

Tìm kiếm Blog


Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga

Hoa Thiên Thảo
Đăng bởi: | Ngày đăng: | Danh mục: Thể dục giảm cân | Lượt xem: 139

Bạn gặp phải rất nhiều khó khăn vì lớp mỡ bụng cứng đầu. Đừng lo! Với các động tác giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga sau đây bạn sẽ lấy lại vòng eo thon gọn thôi.

Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga

Mỡ bụng là loại mỡ cứng đầu nhất trên người và dễ khiến các bạn gái mặc cảm tự ti. Giảm mỡ bụng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhưng với phương pháp tập luyện yoga thì việc lấy lại vòng eo thon gọn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả với yoga

Giảm mỡ bụng là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Thông thường người ta giảm mỡ bụng với thực đơn hàng ngày lành mạnh và chế độ tập luyện tốt. Ngoài ra để giảm cân hiệu quả và có một vóc dáng gọn gàng săn chắc thì thực hành một số tư thế yoga giảm cân nhắm vùng bụng là lựa chọn hợp lí cho bạn.

Động tác khuấy sữa (Chakki Chalanasana)

Ngồi duỗi thẳng 2 chân rồi nắm tay bàn tay lại. Từ từ chuyển động nắm tay theo đường tròn rộng như đang khuấy sữa. Động tác này giúp giảm mỡ bụng nhẹ nhàng, không đau cơ khi bắt đầu tập.

Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga 1

Động tác cánh cung (Dhanurasana):

Nằm sấp xuống thảm tập, hay tay duỗi thẳng hai bên hông. Ở mỗi động tác bạn co 2 chân lên rồi dùng 2 tay nắm lấy cổ chân. Từ từ nâng người lên và chỉ để lại phần bụng tiếp đất, cơ thể tạo thành hình vòng cung, cùng lúc đó nín thở để giảm mỡ bụng nhanh chóng. Tiếp tục tư thế trong thời gian bạn có thể nín thở rồi hạ xuống.

Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga 2

Động tác chiếc thuyền (Naukasana)

Ngồi trong tư thế duỗi chân, bàn tay chống xuống đất. Rồi bạn từ từ nâng chân lên, rời hai tay khỏi mặt đất. Giữ tư thế trong 10 giây rồi hạ chân xuống, sau đó ngồi khoanh chân lại để thư giãn rồi tiếp tục từ đầu.

Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga 3

Động tác rắn hổ mang (Bhujangasana)

Bạn cũng bắt đầu với tư thế nắm sấp, hai bàn tay đặt cạnh hai bên ngực. Từ từ duỗi thẳng tay để nâng phần thân trên lên, cảm giác được độ căng ở bụng. Sau đó bạn trở về tư thế cũ. Để nâng cao hiệu quả giảm mỡ bụng bạn có thể rời bàn tay khỏi đất khi người ở vị trí cao nhất.

Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga 4

Động tác xả hơi (Pavanamukthasana)

Bắt đầu với tư thế nằm ngửa. Sau đó bạn nâng một chân lên và co đầu gối lại. Ép phần đùi vào bụng và nâng đầu lên đến khi đầu gối chạm trán. Bạn hãy lặp lại với chân kia và thở đều suốt các động tác để xả hơi nhé!

Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga 5

Tư thế gập người (Padahastasana)

Tư thế giãn cơ này không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn làm chân bạn cứng cáp hơn, săn chắc hơn. Bạn chỉ cần luôn giữ thẳng chân và cúi người xuống hết sức đến khi tay chạm được ngón chân. Giữ tư thế lâu nhất có thể rồi thư giãn và tiếp tục bạn nhé!

Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga 6

Ở những động tác này bạn đều cảm giác được cơ bụng căng ra cùng với một số cơ bắp khác trên cơ thể. Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với yoga này rất nhẹ nhàng và hiệu quả, đồng thời giúp cơ thể bạn dẻo dai, khỏe khoắn và săn chắc hơn.

Chỉ với khoảng 30 phút mỗi ngày là bạn có thể giảm mỡ bụng an toàn và không tốn nhiều chi phí. Hy vọng những bài tập giảm mỡ bụng trên sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo săn chắc năng động trong thời gian ngắn nhất nhé!


 Nguồn: hoathienthao.vn

Giảm mỡ bụng hiệu quả với Yoga - Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.vn)

ĐĂNG KÝ EMAIL NHẬN KHUYẾN MÃI
Pinterest Youtube Google Plus Twitter Facebook
Công Ty TNHH MTV TM DV Hoa Thiên Thảo
GPĐKKD số 0311368043 cấp ngày 25/11/2011 do PĐKKD - SKHĐT
Địa Chỉ: Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
scroll top