Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả

13/10/2018 10/08/2018 34 Lượt xem Hoa Thiên Thảo

Việc giảm cân sau sinh là điều mà chị em phụ nữ hiện nay cực kỳ quan tâm. Nhưng không phải ai cũng biết cách giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả.

Giai đoạn sau khi sinh em bé thường là chuỗi ngày đau đầu của phái đẹp trong việc tìm lại vóc dáng thon gọn ngày nào, đặc biệt là vùng bụng. Làm thế nào để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả luôn là câu hỏi thường trực của nhiều bà mẹ. Rất đơn giản thôi, bạn hãy thử áp dụng các cách thức giảm mỡ bụng hiệu quả sau đây nhé!

Mẹo dân gian giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Chườm nước ấm giúp giảm mỡ bụng sau sinh

Bạn đổ nước ấm vào một chai đựng nước loại 1.5 lít rồi lăn nhẹ nhàng trên bụng 3 lần/ngày sẽ tạo nên tác động nhiệt ở mức vừa phải làm tiêu mỡ hiệu quả giai đoạn sau sinh. Bạn chỉ cần lăn đến khi nước nguội thì dừng, đồng thời kết hợp gel tan mỡ để giảm mỡ bụng nhanh hơn nhé!

Massage bụng bằng rượu gừng

Sử dụng 1kg gừng tươi đã xay nhuyễn và 1 lít rượu trắng để ngâm rượu trong 1 tháng. Rượu sẽ giúp chất Gingerol có trong gừng thẩm thấu vào vùng mỡ dưới da tốt hơn. Làm nóng và đánh tan mỡ nhanh chóng, giúp các bà mẹ dễ dàng tìm lại vòng eo con kiến ngày nào. Bạn cũng có bỏ thêm nghệ tươi vào hỗn hợp để cải thiện các vết rạn da vùng bụng.

Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối rang đắp bụng

Chỉ cần một ít muối đem rang nóng, sau đó cho vào khăn và đắp lên bụng là bạn đã có thể giảm mỡ bụng sau sinh. Muối còn có thể thay thế bằng gừng hoặc ngải cứu tuỳ theo sở thich của bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tập cơ bụng đều đặn là cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả

Thay vì những bài tập thể dục cường độ mạnh không phù hợp với phụ nữ sau sinh, bạn nên áp dụng các bài tập cơ bụng vừa giúp tiêu mỡ vừa giảm cân hiệu quả sau khi sinh. Cho bạn sớm lấy lại vóc dáng tuổi thanh xuân. Bài tập bụng rất đơn giản, bao gồm:

  • Tập thở bằng bụng: Bạn chỉ việc hít một hơi thật sâu làm đầy không khí trong bụng sau đó thở ra từ từ. Cứ thực hiện nhiều lần trong ngày bạn sẽ thấy mỡ bụng tan biến tự lúc nào.
  • Hóp bụng thường xuyên: Động tác này bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, dù đang nghỉ ngơi hay làm việc. Chỉ cần tập hóp bụng thường xuyên thì bạn sẽ nhanh chóng giảm mỡ bụng sau sinh mà thôi.

Giảm mỡ bụng sau sinh với chế độ dinh dưỡng khoa học

Ở giai đoạn sau sinh, việc giảm cân hiệu quả còn đòi hỏi bạn vẫn đủ sữa cho em bé mới sinh. Vì thế, chế độ dinh dưỡng hợp lí đóng vai trò cực kì quan trọng. Nhiều người vẫn cho rằng, bà mẹ sau sinh cần ăn thật nhiều, đặc biệt là tinh bột vừa để phục hồi sức khoẻ vừa để có sữa cho con. Song điều này chưa hẳn đã đúng đâu nhé. Bạn chỉ cần dung nạp một lượng thực phẩm vừa đủ no, đa dạng chất dinh dưỡng, đặc biệt là rau xanh và trái cây. Đồng thời nên chia làm nhỏ bữa để tránh tăng cân và vẫn đầy đủ dưỡng chất.

XEM THÊM:

Bên cạnh đó, bạn nên thử dùng kem massage tan mỡ Jada. Sở hữu thành phần thiên nhiên như trà xanh, gừng, bạc hà, rau má,… Giúp bạn đánh tan mỡ bụng hiệu quả đồng thời nuôi dưỡng vùng da bụng trở nên săn chắc, mịn màng, và cải thiện hầu hết các vết rạn da sau sinh một cách nhanh chóng.

Giảm mỡ bụng sau sinh nào có khó đâu chứ? Các bà mẹ hãy cứ thử áp dụng và sớm lấy lại vóc dáng thời con gái nhé!

[Top chân] Nguồn nội dung bài viết - Hoa Thiên Thảo

Bài trước Bài kế
Share: