Đăng Nhập | Đăng Ký |
Sản phẩm chính hãng
Sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ các nước trên thế giới, đạt tiêu chuẩn và được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế.
Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. - Tại Tp.HCM: 30 phút ngay khi đặt hàng - Các tỉnh khác: từ 24g đến 36g làm việc
Thanh toán tận nơi
Đa dạng hình thức thanh toán, với phong cách mua sắm an toàn thanh toán tận nơi (COD), nhận hàng - thanh toán
Tổng đài tư vấn (028) 38.30.34.26 - (028) 38.33.35.38
Hotline 24/7 0908.36.77.38
Hỗ trợ đại lý 0938.87.28.28
Góp ý, khiếu nại 0926.567.567

Tìm kiếm Blog


Bí quyết cho đôi chân thon và săn chắc

Hoa Thiên Thảo
Đăng bởi: | Ngày đăng: | Danh mục: Cách giảm cân | Lượt xem: 52

Một đôi chân thon gọn và săn chắc không còn quá khó khăn - chỉ cần áp dụng các bí quyết thon gọn chân sau đây ngay tại nhà. Cùng tham khảo nhé!

Bí quyết cho đôi chân thon và săn chắc

Bí quyết cho đôi chân thon và săn chắc

Các chị em luôn phải buồn bã vì đôi chân to, kém săn chắc. Sở hữu một đôi chân thon đẹp, cân đối thì vóc dáng chị em sẽ đẹp hơn thấy rõ. Và việc chọn trang phục cũng thoải mái hơn nhiều. Để có được điều đó, các chị em hãy tham khảo ngay bài tập thon gọn chân sau đây nhé!

Bài tập thon gọn chân tại nhà hiệu quả

1. Bài tập Squat cho đôi chân thon gọn

Squat là một bài tập thon gọn chân "thần thánh" cho cơ đùi săn chắc, vòng 3 trái táo. Bài tập này chủ yếu sẽ tạo áp lực lên vùng đùi và tác động một phần lên bắp chân. Để đạt được hiệu quả cao nhất trong bài tập thon gọn chân squat này - Bạn cần phải thực hiện các bước thật chính xác.

Bí quyết cho đôi chân thon và săn chắc 1
Squat là bài tập thon gọn chân tuyệt vời cho đôi chân bạn

ℹ️ Hướng dẫn: Đặt hai chân rộng hơn vai một chút, hai bàn chân song song. Trong bài tập thon gọn chân cơ bản, bạn từ từ ngồi xuống thấp nhất có thể. Giữ cả bàn chân tiếp xúc với mặt đất. Trong suốt động tác bạn cần giữ lưng thẳng để cơ đùi được căng dãn tốt nhất. Sau đó bạn đứng lên và tiếp tục lặp lại quy trình.

2. Thọn gọn chân với bài tập Lunge

Một bài tập thon gọn chân đơn giản đồng thời giúp thể dục giảm cân là lunge. Phương pháp giảm mỡ đùi này rất nhẹ nhàng và sẽ ít gây đau cơ khó chịu trong những ngày đầu tiên.

Bí quyết cho đôi chân thon và săn chắc 2
Thực hiện lunge chính xác cho đôi chân thon gọn hơn

ℹ️ Hướng dẫn: Bắt đầu bài tập thon gọn chân trong tư thế đứng thẳng lưng, 2 tay chống nạnh. Sau đó bạn bước một chân lên phía trước. Đồng thời chùn chân trước và sau, tạo thành góc vuông ở 2 đầu gối. Rồi bạn trở về vị trí cũ. Lưu ý là bạn cần giữ lưng thẳng trong suốt quá trình nhé!

Chế độ ăn uống hợp lí giúp đôi chân thon và săn chắc

Nếu không ăn uống một cách phù hợp thì nỗ lực tập thể dục giảm cân của bạn sẽ bị uổng phí. Nhưng bạn không nên ăn kiêng vì sẽ gây rối loạn trao đổi chất và không đủ sức vận động. Thay vào đó bạn nên bổ sung nhiều protein (thịt, trứng, cá,...) và chất xơ (trong rau quả) để thúc đẩy cơ bắp phát triển. Các loại vitamin, nhất là vitamin C cũng rất cần cho hồi phục thể lực; và giúp đôi chân săn chắc, làn da mịn màng hơn. Bên cạnh đó thì hạn chế thực phẩm chứa chất đường bột, dầu mỡ là rất cần thiết. Để tránh cơ thể nạp nhiều chất béo, khiến bạn yếu ớt và dễ bị nhiệt.

Bí quyết cho đôi chân thon và săn chắc 3
Bổ sung protein để tập thể dục giảm cân hiệu quả hơn

Những bài tập thon gọn chân trên không hề tốn nhiều thời gian. Nhưng lại vô cùng hiệu quả cho bạn sớm đạt được đôi chân như mong muốn. Bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy làm quen ngay với bài tập thon gọn chân tại nhà và chế độ ăn uống hợp lí nhé!

❤️️ Có thể bạn quan tâm: 5 Loại rau mầm giúp giảm cân hiệu quả

📌 Nguồn: hoathienthao.vn

Bí quyết cho đôi chân thon và săn chắc - Nguồn: Hoa Thiên Thảo (hoathienthao.vn)

ĐĂNG KÝ EMAIL NHẬN KHUYẾN MÃI
Pinterest Youtube Google Plus Twitter Facebook
Công Ty TNHH MTV TM DV Hoa Thiên Thảo
GPĐKKD số 0311368043 cấp ngày 25/11/2011 do PĐKKD - SKHĐT
Địa Chỉ: Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
scroll top